Monday, July 11, 2005

Ouch!

bakit ganun... ang sakit... ouch!
sana hindi ko nalang nalaman...
ang sakit pala pag may isang tao kang mahal mo na pala na iniisip-isip mo gabi-gabi ay may kasama na palang ibang kayakap.
kainis no? badtrip talaga.
sana hindi ko nalng sya nakilala.
kaya pala hindi sya ganun ka interesado sakin kasi may pinagkakainteresan na pala syang iba.
bakit, ano ab meron dun sa taong yun, tao nga ba...!?
ang liit-liit lng naman ng crush ko. hnd ko nga lubos maisip na my papataol dun kundi ako.
pinagtawan na nga sya ng iba kong friends e, pero hindi nila alam na crush ko yun. Err...
ano ba meron dun...?
Law student, matalinoba sya? bakit, matalino din naman ako a.
DLSU lng sya nagaaral kc mayaman. pucha, compare mo nman sa ganda ng eskwelahan e hamak na masmaganda ang USTe. syaka masmaganda diba kapag nasa isang campus lang kayo?
higit sa lahat modelo! ano ba meron sa mga modelo?
sige, wag ka magalala... someday...
u'll see me walking on a platform wearing human or bench designs of clothing or onesimus perhaps... (vonne, mangarap ka namna ng masmalaki pa)
hahaha... who am I fooling!? but remember this... someday, someday!

0 comments:

Post a Comment