Monday, July 11, 2005

maturity unplanned

Una-
Isang madaling araw bago ako lumabas ng bahay para punta sa pinakamalapit na cafe nagiwan ako ng note sa gilid ng pinto na "don't lock the door, Bonn is outside for something urgent!" Bago ako lumabas, lumabas si mama kaya sinabi ko na sakanya na kylangan kong punta sa cafe. Ayaw na nya ako palabasin, sabi ko sa kanya na sira ang internet acces ko sa PC kaya kylangan kong lumabas kaya wag nyong ilo-lock ung pinto. So nag-intenet ako sa labas. Pagbalik ko sa bahay, naka lock ang pinto. I was wondering, naintindihan ba ni mama yung sinabi ko. I was so upset and disapointed.

Pangalawa-
Bago kami umuwi ni Aika pauwi, may sinabi sakin si Aika na napapansin nya na nagiging conscious na sya sa sarili nya (umaarte). Hahaha! go! Ang aking matalik na kaibigan ay nagiging ganap na babae na. Cheers!

0 comments:

Post a Comment