Saturday, May 28, 2005

Duda-Doubt

How far will you go for Love?
yan ang tanong na iniwan ng pilikulang ito sa manu-nuod.

I went to Video-City to rent some movies, nakikita ko na dati pa ang case ng movie na to.
Naiintriga aq kya ko xa hiniram. Hindi ko alam na Gay Movie pala xa. Una kasi akala ko
may halo yun pla buong-buo. Well, maganda sya. Cliche and story pero binigyan ng twist.
Nakakatuwa pa nga kasi my kapangalan ako tapos nandun din ang pangalan ng ex ko, Cris.
Sabi dun, lahat ng Cris psycho. Oo Psycho ex ko pero ang Cris dun sa story hindi ako
makakapayag na tawaging psycho dahil mahirap talaga ang buhay na ibinigay sakanya.

Marami sa mundo ang hindi makapagmahal dahil ayaw nilang masaktan at ang iba hindi talaga
alam kung pano ito gagawin. how far will you go for Love? Some say's that they would do
anything kahit pa masaktan just to experience Love. E bakit ako, nagmamahal ako pero
lagi din nasasaktan kahit walang ginagawang masama. Tama ba yun? Haayz... Andaming Irony
sa buhay ng tao. The movie is about relationships at may nabanggit about Faithfulness and
Loyalty, linya ni Cris, hindi daw ito option. Tama, ngunit subalit bagamat at datapwat,
bakit mo tatawaging may pagmamahal ang isang relasyon kung wala itong faith, trust,
loyalty at higit sa lahat ay Love? Sabi ni Cris sa bestfriend nya before the movie ended
"kung akaw ang nasa kalagayan ko, would you have done the same thing?" Ako OO. Isang
malaking OO. pero may aalisin ako at yun ang pagiging tanga, gago, puta, stupido at ang
higit sa lahat, ang hindi ko pa ginagawa at hindi gagawin pa, ay ang makipag talik sa
4001 na tao. Sa 4001 na tao kya na nakasex ni cris sa buhay nya ilang beses kya bawat tao?
haay... ayaw ko ng malaman pa.

OO nga pala, badtrip ung CD, sa 2nd disc at malapit nang mag 40 mins, napuputol.
Oy, hindi po ito pirated, hiniram ko nga po sa Video City.

0 comments:

Post a Comment