Friday, May 27, 2005

Buti pa sila...

hay nako... buti pa sila Vonn my pasok na,
kami sa June 3 pa ang enrollment at June 13 naman ang pasukan. haayz...
Pumupunta nga aq sa USTe, hindi para magaaral, para tapusin ang EJ(College Mag)... hayun... nagpapasalamat na lamang ako kay AIka dahil tinutulungan nya aq...
kamusta na kaya yung iba kong dapat kasama sa paggawa? alam ko my trabaho na ang iba
sa kanila ngunit hindi naman tama na iwanan sa akin ang pasanin... Pagdating ko sa
bahay, pagkagaling sa UST-Publication House, nag-iinternet na lamang aq... minsan,
buti na lang at online si Martin at nakakusap ko
tuwing wala na talaga aq magawa... ayoko naman ikulong ang sarili ko sa kwarto...
maslalo na ngayon na nagkaron na ako ng kasama... hay... kailangan ko pang linisin
ang kwarto ko para sa makakasama ko dun... sige... lilinisin ko muna ang aking kwarto...

0 comments:

Post a Comment