Wednesday, March 16, 2005

sobbing without tears

sinubukan kong tapusin na agad yung project ko sa MCE, major.
pero ang hirap, sobra. ang dami kong mga papers and ink na sinayang.
hindi na muna ako nangarir dahil sa project na yun. kung iisipin, madali lang. pero ibahin nyo ako.
bninubuhos ko ang lahat ng kaalaman ko sa mga ginagawa ko.
anong oras na ako natulog.
mga 4 am kanina.
anong oras na rin ako bumangon.
nawala sa isipan ko na magkikita nga pala kami ni Cha dahil sa humanities.
na late ako pero nakabili naman kami agad.
hindi ko alam kung umabot kami sa time kasi humiwalay ako agad sa kanya, hindi na ako sumama sa uste.
pagdating sa bahay, ginawa ko na agad yung mga pinapagawa sakin.
bad-trip. paubos na yung ink ng computer.
bumili ako ng ink, gamit ang pera ko. ubos ang pera ko.
ok lnag, tapos naman agad ang project ko. 11:30 am na.
may exam kami.
nasa bahay pa ako.
nagaayos ng buhok tapos naalala ko hndi ko alam kung san ko nailagay yung permit ko.
shet.
late na akong nakapagtest pero wag ka, isa ako sa mga nunang matapos ng exam.
sana tama ang mga sagot ko.
binigay ko na kay Lei yung pina book bind nya.
pinakita ko naman sa iba yung papers ng project ko.
lahat sila naiyak dahil maganda daw, hindi dahil sa message na inilagay ko para sa kanila sa acknowledgement.
sinamahan ko si Chinee libutin ang UST.
hehe.
naubos ang natira kong pera dahil sa lagi kong pagbili ng Zagu Creme Brulee Grande.
poor na ulit ako.

0 comments:

Post a Comment