Friday, August 26, 2005

A NIghtmare about my bro, Vincent

OMG. whatta nightmare! I was shocked about what happen in my dream. We were so rich, as in filthy rich. The house was really different from our present house and there are a lot of cars outside. tatagalugin ko na lang nga!

so ayun. nagkaron ng hiyawan at tuwaan sa loob ng aming bahay ng biglang my narinig kaming sumisigaw sa labas, mga kapit bahay na nakitang nakalambitin ang kapatid kong si Vincent sa 2nd floor. dali dali akong lumabas pati si mama. nakita ko nga si vincent nakalambitin sa terace at naisit atang bumaba kaya naisip na gawin yun. malakas ang iyak ni Vincent. hindi namin alam ni mama ang dapat gawin. hinawakan ko sa paa si vincent dahil hanggang dun lamang ang abot ko sa kanya, tapos bumitaw sya. malakas ang gravitational pull kaya hindi ko nakayanana ang lakas ng pagkakahulug nya sakin kaya hindi ko naiwasan ang pagkatama ng kanyang ulo sa sahig. Napa sigaw si mama. dali kong inakay si Vincent at tinakpan ang sugat sa kanyang ulo gamit ang aking kanang kamay habang umiiyak at kalong ang aking kapatid. Tumakbo ako papunta sa mga sasakyan na dikit dikit, litiral na dikit dikit at hindi maayaos ang pagakakpark. pagpunta ko dun, biglang may pumasok na set of PC na nakalagay sa PC table at dun ako umupo.

Grabe, dun ako nagulat talaga, ang weird. bakita ako umupo sa may PC? hindi ko alam kung bakit. pagkaupo ko, nagising na ako. hindi ko na pinagpatuloy ang tulog ko sa parehas na pwesto ng akong pagkagising sa masamang panaginip dahil ayoko nang panaginipan yun. napansin kong ibang iba talaga sa pamumuhay namin ngayon ang aking panaginip. Una ang bahay pa lamang ay ibang iba. Ang terace namin ngayon ay may grils at ang nasa panaginip ay wala. Ang mga sasakyan ay bago at makikinis at malalaki, family size ika nga, subalit wala na kaming magagarang sasakyan dahil ang mga iyon ay binenta na para sa pagpapagawa ng aming bahay ngayon.

Para sa akin lamang, ayoko ng mapaginipan ulit yun. sa totoo lang, gusto kong umiyak nung pagkagising ko. Parang gusto kong yakapin ang kapatid ko nun, as in, talaga! kahit parang mahirap para sakin gawin yung dahil sutil ang batang yun pero parang magagawa ko. Kakatapos lng ng ELUKUSYON tapos bibigyan ako ng bangungot. may dapat pa nga akong tapusin na letter e. cge na ciao!

0 comments:

Post a Comment