Saturday, August 6, 2005

break time for now

Darn it! nagka virus PC ko... napaformat ko na kaso meron pa ata... I'm not yet sure.
dami ko panaman gustong i-share kaso nagkakaproblem nga ung PC. kapag magiinternet ako, bumabagal at nagha-hung.. Err. I'll get me e Laptop next time.

Malapit na lumabas ang ginawa kong magazine... if you want one just ask me for some details kung pano makukuha ang mag na yun... actually, right after the release of that magazine, i'll be making another magazine again. haayz. ngayon ka gumagawa ako ng test papers ng preschool namen e. Pagkatap[os na pagkatapos ko gawin ang mga test papers na ito ay sususbukan ko ng gumawa ng reviewers para sa prelim exam ko... hehe kapag hindi ako inantok...

dami ko panaman gustong gawin. magkakaron ap ng concert ang MYMP & Hale hosted by our college student counsil. Dami ko pa na realize kaya ngayon medyo nagsisisi ako pero ok lng. kaya ko to... later dayz!!!

0 comments:

Post a Comment