Wednesday, September 1, 2004

This day sucks...?!

Puyat ako ngayon e... guess what kun ano ginawa ko... pinaglaruan ang webcam...
hehehe





Eto yung mga pics o... actually madami yan e, may viedeo pa nga...
Halata bang adik-adik pa ako?

Nakatulog ako after hearing my cell alarm at 6, bale bumangon ako ng 7. dali-dali akong nagbihis agad coz PE ko na, so i was hoping that Mr. Cruz, so called Manong, would be late, so he was, gladly. Bago ako nakarating sa UST, nakasabay ko sa Jeep si Alvin Herbert Elma, classmate ko last year. Tapos habang naglalakad ako sa Overpass, nakasalubong ko si Ms. Valdellon at pagbaba naman ay si Ma'am Leah. Dedmahin ba naman daw ba ako. hindi ata ako nakilala.

Una ang saya ko dahil late si Manong... nagtest kami, I dont know kung ano tawag sa pinagawa nya basta partner ko si Angela at hindi ko alam kung ano ang naging grade namin kasi para kaming langgam na nagsasayaw gamit ang bola ng volleyball. Tapos biglang natawag si Manong ng magagaling at pinag-dig-pass at toss, bahala na saamin kung double ang gagawin namin or alternate, maya-maya, tawagin banaman ako... naka 18 ata ako, 20 lang ang kailangan mong magawa... BOOGIE! mga nauna sakin may practice ako pagkabigay nya ng bola 18 kaagad ang nagawa ko, tapos, tapos na daw... pucha! dayaan, may favoritism ata yun e... kaya 1.25 lang nakuha ko...

Maaga kaming natapos, 8, kaya nagpalit kaagad ako after kong magtest sabay nakita ko Fei at nakita ko rin si Chiney dahil tinawag sya ni Fei. humiram ako ng Assignment dahil hindi ko alam kung pano ko gagawin yung sa Eng 105, mayamaya bumaba na si Angela at dumaan si Kat-KAt papauwi... diretso ako sa Tayuman para bumili ng walang katapusang Pepsy X at Munchkins at pumunta na ako sa Office para dun kumain...

Grabe ilang oras pa ang hihintayin ko dahil 12 pa ang talagang pasok ko... Tapos, TANGINA! ang sama ng pakiramdam ko, hindi dahil sa ulan kundi sabay-sabay umatake ang Ulcers, Headache, at Gerbox ko... Fuck! naghanap agad ako ng gamot dahil ayaw kong pumunta sa Health center dahil umuulan... uminom kaagad ako kaso wa-epek... so imbis na pumasok, umuwi nalang agad ako para magpahing... Wala pa kasi akong tulog e...

0 comments:

Post a Comment