Tuesday, September 7, 2004

Educational Trip

hay nako... dapat hindi na ako natulog ng 3 am! nakakaazar! salamat kay Millet nagising ako dahil tinawagan nya ako. So ayun, nawalan kami ng upuan dahil nauna sina Marga at si Lina naman ay late. hay nako! tapos ayun saya sa bus tapos nature triping sa UP-LB... ang nagpapangit lang e yung mga nagtitinda na pumapasok sa bus dahil napapagastos ako... yan tuloy wala na akong pera... pag uwi talagang walang tigil si Leah sa pagpapatawa at si Lawrence super! lalabas ang panga at abs mo sa kaka-halak-hak, tapos ayun picture-picture... sobrang saya talaga sa bus thanx to the clowns of 1Ed1... yan tuloy miss ko na yung NS batch '04... hehehe lalagay ko nalang yung mga pix ha... baka matagalan yung pix dahil alang pondo pag-papa-develop. hirap talagang mag type ng marami e... sobra kasi talaga yung mga nangyari sa'min... sasakit ang panga mo sa kakatawa at lalabas ang abs mo, as in, sobra, talaga! oha! san ka pa?

0 comments:

Post a Comment