Sunday, September 12, 2004

Non Stop...

Grabe! Ang haba ng pila sa Cheering Competition, Sobra! Dami ngang singit e.
Kinarir pa ni Aika. Buti nalang kakapila lang namin, nakita ko ko kaagad si kuya
Yuri. I texted him agad kung may nakita syang ibang Educ peepz, so meron daw
sina ate Cha at humungi ako ng favor kung pwedeng ibili kami ni Aika ng Ticket
kahit GEn. Ad. lang. I ticket per person daw kaya hindi nya kami na buy ngunit,
datapwat at subalit, meron daw extra ticket yung friend nya kaya dali-dali ako
na kunin sa kanya. Kami naman ni Aika, dali-daling pumunta sa KFC, kung saan
papunta sina kuya Yuri kaso puno na kaya Mc Donalds na lang.

Habang magkausap kami ni kuya Yuri, kausap ko rin si ate Cha.Kaso nga lang,
naubusan ng load yung line ko. Promise!

Pagkapasok namin ni Aika, grabe dami ng tao at ang layo ng USTe (wag ka, todo
shoking dahil almost 1/3 ng Araneta USTe). habang naghihintay magsimula ang
competition, nakita ko sina ate Cha na nasa Gen Ad. din. Grabe kaasar dahil todo
sa pagbubulabog ang NU tapos huling place sila. Adamson naman mayaman na sa
compliment ni Aika dahil totoo naman na nakakamangha ang ginawa nila except dun
sa propeler na ginawa ng Salinggawi na masmagada. So ayun… expected na panalo
ulit kami… joke only… syempre no, lagi akong nakakapanood ng practice ng
Salinggawi dahil nga may training ako ng swimming.

Habang nasa LRT line 2 kami, naghahanap ng "kuya" si Aika. pagkauwi, yun nga
nakatulog ako. Pagkagising ko tinawagan ko si Josh at nalaman kong hindi pala
sya galit kundi walalang talaga syang load… hehehe


abcdefghijk:pics

0 comments:

Post a Comment