Tuesday, August 31, 2004

Wla lang...

Ayy! ngayon ko pala nakita si Ma'am Carmen, hindi kahapon.. ok...?!
Sawkas natandaan ko ulit yung BEtter World thanx to Mich and Bene. hehehe todo kanta ako ngayon para wag makalimutan ulit. pagkatapos nun kumain kami nila lina ng ICE CREAM ng UST libre ni Milette. SARAP!!! then umakyat kami dahil may Botany pa kami... nilabas ko yung book ko, kung nagsasalita lang ang malaki kong libro, nako nagsalita nayun "TANGA!" sabay Batok "eto sagot o, sagot yan". nakakaasar kasi e, alam ko nanga yung sagot tapos nakatunganga ako... pagkatapos kong ibalik yung Laptop at yung key sa equipment room umakyat na ako sa speech lab para tingnan na yung nangyayari sa Brainstorm challenge... Grabe, si Toffer ang pinaka mataas, I cant believe it, paano kaya nya ginawa yun. This guy is so perfect na. Talented, Smart, Crush ng Bayan pa... oist! sa mga bumabasa wagkayong maingay ha... nilagay nila sya sa Individual kasi sa lahat ng mga nag test sya ang pinaka mataas, except ang height.. JOKE! naku patay patay na ako nyan! pagkauwi, diretso 2 log ako... grabe nakaka antok... haay!

0 comments:

Post a Comment