Saturday, September 25, 2004

Sabado Tripings!

Gumising ako ng maaga dahil may meeting ang CESC staffers at lalabasa ng barkada. Pagdating ko sa Educ. wala ajkong nakitang kilala, buti nalang nakita ko agad si Martin at dumating naman si Lina. parami na ng parami ang staffers kahit konti lang ang dumating. pagkatapos ng meeting pinuntahan ko na agad si Lina at yun pala wala pa si Millet kaya nandun kami sa lobby nalalaro habang naghihintay kay Millet. Sinalubong namain si Millet para makasakay na agad ng maaga papuntang SM Manila. Pagdating sa Sm diretso kami sa Quantum tapos bumili na sina Lina at Millet ng pagkain at ako naman bumili na ng Ticket. Grabe Freak out sobra sa Feng Shui... Habang nanonood si millet nagtatago sa Lampin na dala nya... hehehe tapos nagpatatak ako para makabalik ulit sa loob ng cinema 9. Pagkatapos nam,an manood, dumiretso na kami sa Beato Angelico dahil manonood nga kami ng Karugtong by the Tiatro Tomasino. Habang nanonood sa nakakabagot na duladulaan, kausap ko si Aika dahil niyayaya ko syang manood ng Feng Shui... so ayun nanood ulit ako kasama si Aika... hehehe

0 comments:

Post a Comment