Monday, October 9, 2006

trust, love, kindness and care... stupidity

I never thought that I'm gonna be this stupid. After a break-up, I meet a guy named Mark Angelo Hernandez, he's cute as in cute na gwapo. We talked a lot, he rang me sometimes, give me load... Nice huh? I actually felt something for him. The second year CSB student taking up MMA and I decided to meet last Saturday. So we did. I went to Vito Cruz, played billards with him. Drink Starbucks with him and Sing Videoke with him. Lahat gastos nya. One thing that I disregard is that hindi nya kamukha ang picture na binigay nya. Pero ok lang. I'm not seeing him while I'm talking to him naman dati e. I know mabait xa. While Singing, hiniram nya phone ko. Well sa Starbucks naman kasi pinahiram ko sa kanya phone ko kasi sabi nya sira phone nya so I was so kind. So there I was with him in the Videoke bar under the Providence Tower. Ayun nga hiniram nya phone ko, pinalitan nya ng sim. I thought he'll go to his unit, well hnd pala, tinakbo nya phone ko. Yah I know I'm stupid. That is what I called trust and kindness. Ngyon nahihirapan na akong magtiwala kahit kanino. I lost 17k. Gastos ko kasi sa phone, lahat gastos ko. Saya! I came home depressed and gloomy.

Kahapon ko lang naiiyak lahat. I was singing Taralets by Imago and hardly finish the song kasi iyak ako ng iyak. I was watching tv and I stroked a pose, then I realize, it's just a waste of time kasi wala na phone ko...

Ngayon pasingitsingit lang ako ng sim sa Phone ng iba...

Matatagalan pa bago ako magkaron ng bagong CP. It would take me several months.

Matatagal din ang pagiging single ko(?).

Ayan ang ginamit nyang picture sakin... click nyo na lang kung gusto nyo makita kung gaano ka cute yan. hehehe pero hndi xa yung magnanakaw.

To my relatives: o hayan.. tell my parents naman magaling ako pumili sa mukha. x_x

0 comments:

Post a Comment