Saturday, September 30, 2006

Ang pagdadalaga at pagbibinata...

Napanuod ko na ang pagdadalaga ni maximo oloveros sawakas! haha pagpasok namin ni Aika sa cinema 2 walha! daming tao... mga 18... haha dami nu??? 18 peepz sa loob ng cinema 2 ng SM san Lazaro. akalain mu yun?? saya... ganda ng muvie,, kaming dalawa lang ni Aika ang nagiingay. as in. ang ingay namin. hahaha. ganda ng storie ng movie... sa mixi ang landi. tinalo pa ako at ang dalawang bading na katabi namin ni aika. LOL. panu naman kasi, pagpasok ko sa CR, nakyutan ata sakin, inirapan ako ng isa o di kaya type ako ngf kasama nya na bf nya. haha. ayun. saya. kainis nga lang, hnd ko napanuod yung pagbibinata or should I say, Sarong Banggi. Kainis. hintayin ko nlng sa Video City.

1 comments:

katheriemai said...

haahahahah

Post a Comment