Wednesday, October 18, 2006

Sigh... again... I'm in love... for the 3rd time. This I mean Real Love. kakafrustrate. hehe...
Ngayon nagddiet ako... when I mean diet, nagpapataba. Kain-Tulog mode ito. And I worked-out too pero titigil ko muna, inaaraw-araw ko kasi ang pagbubuhat e. weekends ko nlnang gagawin yun. Sigh... wala kasi magawa tuwing semestral break. sigh...

hindi pa rin ako over dun sa pagkawala ng aking Mobile Phone. Sigh... binubuhos ko na lang ang aking emotion sa pakikinig sa musika. kanta dito, kanta doon. Sayaw dito, sayaw doon. sa bahay lang naman e.

Sem break, wala akong pera, kainis. Naghahanap ako ng pwedeng itutor. may alam ka ba? Preferably elementary. n_n sigh. sana magkapera na ako.

sigh... ang pagbabago ng aking template ay dahilan ng aking pagbabagong buhay. n_n
Bading pa din ako, wag kayo magalala.

0 comments:

Post a Comment