Thursday, September 22, 2005

Thanx to my colleagues

whyew!
I'm glad that nabawasan ang tasks ko...
Salamat kay Palanca Awarded na aking Best Fwend na si Aika for helping ,e in choosing the right clothes to buy and wear in my pictorial. Astig ka talaga Aikz!
Salamat sa aking mga blockmates na hindi ako iniiwan kapag I'm feeling wasted. Lupet ng Block namen talaga!
Salamat din sa aking mga Officemates na walang sawang pagcheer sakin everytime na pagod na ako, salamat kay ate darna sa paglibre sakin ng tokneneng at cheese dogs at sago't gulaman sa Lacson.
Whapak! ito malupit...
maraming salamat sa aking mga Magulang na walang sawang pagintindi sakin kahit itinakwil na nila ako kahit hindi nila alam... wuhuhu...
Woot woot woot... Mahal na mahal ko kayo...

So here I am again...
Wala pa rin ang sweldo kahit trinatrabaho ko na ang sususnod na issue ng EJ.
Later dayz!

BTW. hindi ako magpapaapekto sa mga walang kwentang tao... kilala nyo na sarili nyo na mga pa-pam-pam! Magsawa kayong dumaan-daan sa harap ko, tuloy nyo lang ang pagtitig... ok lang... bwahaha

Peace Out!

0 comments:

Post a Comment