Tuesday, September 27, 2005

may kapalit...

Weeee... kakabigay lang nga onorarium namin at kakadating lang ng pics namin sa EJ. Yeey!!! *Sorry sa mga hindi ko malilibre kc hnd naman ganun kalaki ang sweldo ko* Isang kopya lng ng pic ang binigay for every staff kaya babalik ako sa comonwealth para magpa-re-copy. *shet ang layo! but i think it's worth of a try. Try ko rin sama bessy ko*

*To Ailexz* Wag na wag mo talag pagkakalat yun!!!!

nalaman na ni Alexz yung isa sa mga sinesekreto ko... bale 4 peepz na ang nakakaalam. Iba sa kanila, nakakhalata na pala.

Nagsimula na pala ang exhibit ng class namn. punta kayo!!! 3rd flr lobby...

Nasabi ko na kay Mama na nasakin na yung sweldo ko... bble kami mamaya ng phone para sa kanya, gamit ang money ko... Nakita na rin pala ni Mama yung exhibit dahil pinilit ko xa at nalaman nya lahat ng achievements ko for now. Dinaan ko na rin xa sa office namn at nakita nya ang message board na puno ng message para sakin. galing noh!

hindi ako matutulog ngayon kc magrereview ako para sa mga quizes mamaya kahit pagod na ako sa pag-layout ng EJ1 for this SY at sa quiz namin sa Fil3. gagawa pa pala ako ng Projects pang iba. shitness talaga... dami ginagawa... lahat ng mga natatpos kong bagay e agad na napapalitan ng panibagong pagsubok... ano pakaya ang mga dapat kong pagdaanan... sa mga ito, satingin ko nadaanan ko na ang kamatayan...

0 comments:

Post a Comment