Friday, September 23, 2005

All mixed up...

Grabhe... late na ako umuwi pero nagpaalam na ako sa parents ko kc dumaan kami ng kada ko sa bahay para kunin yung ibang materials na kailangan sa exhibit namen. I stayed in school, hnd ko alam kung anong oras na kami naka-uwi kc medyo umambon tapos napasarap yung kwentuhan namen. Hnd pwede ikwento yung pinagusapan nmn kaya sayang.

When I got home, bigla akong nagutom. May pagkain pa naman para sakin kaso hindi ko gusto. So I went to Mayeths to indulge my self again. Bwahaha... kung bakit kasi hnd ako tumataba e. Nung lunch time kanina kasama ko si Alexz at si Tatz, blockmates, kumain kami sa HRM's Cafe. Nagulat sila sa dami kong kumain. Well yun lang kasi ang bisyo ko, ang lumapang.

Speaking of vises, hihinto na daw sa paninigarillo ang isa ko pang ka tropa na si Jade. *Good for you Jade, 4 thumbs up!* Smokers really turn's me off. Kahit gaano pa sila ka cute. Nah a! *pero sigura except lang sa isang taong crush ko nuon pa man na colleagues pa lang kmi, Ykee!*

Speaking of Crush, nakita ko sa Mayeths yung datio kong crush na ka barkada ng iba kong pinagtatambayan habang ako ay nasa High-school. Itago na lang natin xa sa pangalang DarwinxXx. I saw him with a Huge wound in his face. I felt sad for him kc hnd na xa makatingin sa mga tao, maslalo na sakin, dahil dun sa sigat na nakasampal sa cute nyang mukha. ANo kayang ngyari dun?

At tungkol naman sa kung ano ang nangyayari, ano kaya ang nangyayari sa isa kong friend na guy na ewan ko sa kanya!? He know from the fact na pumapatol ako sa kapwa ko, u know what I mean. And alam ng block namin na respetado syang tao dahil sa angkan nila. Medyo kinakaibigan nya ako at medyo touchy xa. minsan minamasahe nya ako without anyreason that I think for him to do that. *Pero masakit ang balikat ko nun, hnd ko alam kung pano nya nalaman* Minsan niyayakap nya ako. Minsan iniisip ko ano kaya ibigsabihin nun. Naalala ko minsan na kasama namin sya at bigla nyang nalaman na may bf ako that time at take note kung ano sabi nya "Ang Cool mo talaga, Astig, Lupet!" Iyak na lang pla ako nun... What's happening to him? Kanina nga, habang nagaayos kami ng exhibit, sinubuan ako ng chips. Niyakap nya muna ako tapos humingi xa ng chips sa classmate ko *Mr. Chips yun* tapos sinubuan ako. Arfgh! Everytime na gagawin nya yun, tinatawag ko mga kada ko kahit simpleng paghawak lang ng kamay ko. ALam ko medyo green at wierd xa pero wise, humble, king, etc. Bigla ko tuloy naalala na nakipag sagutan xa sa iba naming blockmates na babae. HmMm... bkt kaya?

0 comments:

Post a Comment