Tuesday, November 20, 2007

Siguro kung hindi ako naging bakla, hindi ako iibig ng ganito, hindi makulay ang buhay kahit palaging nasasaktan.

I was about to sleep when sudenly Meckie, a classmate during highschool talked to me and we finished late already. I miss her so much. She lend money for our batch's reunion in my house 2 years ago even if she can't come to the party because she's on the other side of the earth.

bonbonito: do i know u?
meckie: meckie. duh! i hate u. nakalimutan mo na ko
bonbonito: ikaw pala yan! hahaha hindi ko lang alam yung id mo and hindi kita
meckie: hehe ano na kamusta?
bonbonito: ok naman. Nangangayayat. Pakshet. ikaw?
meckie: kala ko nman ako ung nangangayayat! hehehe aus lng..puro work pero masaya nmn
bonbonito: actualy mukha ngang pumayat ka. nu work m?
meckie: ewan ko sau pampalubag loob hahaha nurse assistant
bonbonito: o ic.. anu yon? diba nurse assistant na ng doc e ang nurse meron din? weird lol
meckie: oo. malalandi tao d2. ung gingawa ng nurse jan kami gmgawa. ung gngawa ng doctor d2, nurse ang gmgawa. ang mga dctor, ewan ko kng ano gngwa
bonbonito: musta naman lovelife?? yikes!
meckie: wala no. naman!!!! ikaw musta ang love lyf? emote kng emote. i lyk ur pic here.. kmkha mo si champ ng konti
bonbonito: lol. Thanx. yan ang buhay..
meckie: bonn, lam mo di ko lam n nag out ka..
bonbonito: e kasi wla akong pinagsabihan. basta go lang hahah
meckie: pero matagal mo ng feel un
bonbonito: ay. alam ng simplicity!!! (section ko nung 4th yr hs)
meckie: talaga?! d ko naramdaman
bonbonito: epal sila camille, mykel, at jc e... sa BEC
meckie: hehe pero masaya k naman?
bonbonito: yea, masya kasi naging ganito, makulay. malungkot kasi talagang malungkot ang buhay
meckie: wow! im happy for you. e love lyf?
bonbonito: lol. http://bonbonito.blogspot.com/ ayan, nakasulat jan.
meckie: cge bbsahin ko yan some othr tym.
bonbonito: nye hay nako. summarize ko nlng syo. walang ibang oras para ditto. rush dapat
meckie: kailangan ng moment
bonbonito: basta, marami ng dumaan sa aking kamay at umikot-ikot ngunit nabitawan ako
meckie: waah ang lalim nun
bonbonito: nye, paulit ulit ng ngyyri skn, ayoko masanay pero ganun ang ngyayari
meckie: cguro ganun lang talga.. masasaktan at matututo ka
bonbonito: siguro ganun nga talaga ang dapat ko pagdaanan
meckie: lahat nmn dumadaan sa gnyan no
bonbonito: pero ayaw ko. ang pangit. Hindi ako nagsasawa magmahal pero, pati rin ang luha, hindi nagsasawa.
meckie: sabagay, mahrap kcng malaman kng sineseryoso k nga.
meckie: ano b nging problem nio
bonbonito: itong latest, ewan ko sa kanya, ang labo nya. babaliwalaan nya lahat ng mga ginawa nya, mga pinagsmahan namen.
meckie: ang hirap nman nun..ung nag invest k n sknya ng emosyon tapos wla nmn pla...ganun?
bonbonito: yup! gago yun e. hahaha
meckie: cnabi mo! leche xa kmo hehe
bonbonito: hahahaha. haay.. pero lecha nga sya at gago, iniiyakan ko. Badtrip. o ikaw, bakit wla kang lovelife?
meckie: someday someone's gonna love me.. haha. mas ok kng wla, walang sakit
bonbonito: no bf since birth?
meckie: hahahah i know..inaasar nga ko d2 eh nbsb nga daw
bonbonito: lol. pero my point ka, walang sakit pero panu mo nalaman na masakit nga? hindi ka ba nagtataka kung bakit ang iba ay paulit-ulit na nasasaktan ngunit binabalik-balikan ang sakit na kanilang naramdaman??
meckie: waaaaaaah dialogue b sa movie ito?! haha w8... (nilagay nya sa status msg nya ang sinabi ko)
bonbonito: hindi nu. akin yan. you can quote me.
meckie: I LIKE IT!
bonbonito: LOL. ilagay ba naman ba sa status msg!?
meckie: hahaha landi mo gurl! gusto ko un. di ko maexplain. pwede bang assign n lng
bonbonito: haha. sige. homework mo yan. solve it on yourown. pwede ka rin kumuha ng tutor. i mean. bf haha
meckie: walang finish or not finish pass ur paper ha
bonbonito: sige. pero may kota. hmm.. dapat umabot ang correct answers.
meckie: right minus wrong ba ito?
bonbonito: hmm... let me think about it. OO!
meckie: waaaah cge iisipin ko to
bonbonito: hnd mo malalaman ang sagot kung hindi mo mararamdaman ang sarap sa kabila ng kasakitan na pilit pinipigilan. hehe hoy! may balak ka pa ba bumalik d2?
meckie: bayaan mo..malay mo nman ngayon nagsisiwala n ung mga un
meckie: oo nmn..
bonbonito: when? kapag may pamilya na ang lahat? kapag lahat na ng girls e nabuntis na at ikaw na lang ang hinde?
meckie: gaga ka..
bonbonito: hay nako. kelan, kapag mayaman ka na??
meckie: mayaman na ko
bonbonito: lol. edi bumalik ka na dito no! kami naman ang payamanin mo! haha
meckie: hahahhaha ang saya mong kausap bonn
bonbonito: o sya sya. dapat 10pm tulog na ako e. haha. i need to sleep na. mananaginip pa ako ng gising bago matulog. gugunitain ang baklang sumira ng aking puso at sya ring dahilan kung bakit ko pinupulot ang bawat bubog at binubuong muli. lol
meckie: o cge.. next tym n lng ulet. sasagutan ko ung assign mo skn. miss yah! take care of yourself. to hell with those guys who hurt you
bonbonito: yea. dapat lang nu na ma miss mo ako. wag naman. minahal ko sila at mamahalin pa rin pagdating ng panahon. lol. kaw din. tc! wag magkakabf para patuloy ang pagyaman!
meckie: hahah i like that! s bagay.. o xa gurl. mag beauty rest ka na. i'll pray for you
bonbonito: anu b. don't call me girl. hehe. yoko na ginagawa akong girl kahit pa pumapatol ako sa kapwa ko lalake. hindi ko naman pinangarap magka boobs at feq2x.
meckie: hahahhaa fyn! landi mo boy
bonbonito: hehe. yan! thanx. at ikaw, hopefully, girl pa rin. hihi I'll pray 4 u too.

1 comments:

[chocoley] said...

Oh that was very long post, indeed I finished reading this one. Imagine another coming story, or so.

btw would like a deal of ex-links?

Post a Comment