Wednesday, March 22, 2006

I cant take this anymore!

Pagkatapos kong magblog at umuwi, nagparamdam si Meo. kinausap ko xa pero hnd din naman nagtagal ang conversation kaya SMS na lng. I'm really going crazy already. bukod sa puyat na ako, hnd ko pa alam ang tamang gawin. Kaya dineretso ko nalang si Meo at Bee.

Meo and I
Meo: ...
Vaughne: Ei, sori kung l8 reply q. Kakabasa ko lng. I was thinking of yu few minutes ago. I dont know kung mahal na kita or kung mahal pa b kita. Habang nagrereview ka for ur exams i met som1, nagkakamabutihan na kmi tulad natin nun. Minsan naman naiisip ko ex q. Nahahati ako sa 3 ngyn. hnd ko alm kung bkt p kylangan mangyari 2. iniisip q, i should live my life alone para wala ng masaktan. Namimis ko company mo xaka yakap mo nun. Hnd ko na alam gagawin ko q o may dapat b akong gawin kc tinatamad na aq sa mga nangyayari skn. Mahbang usapin kung kkwento ko p. ='(
Vaughne: Wala kang ginawang masama. Aq yung masama. MAdali akong magsawa pero bumabalik din naman. Alam ko na nagiging player na aq pero hnd q matanggap. I hate players kya kinamumuhian ko na rin sarili ko kahit hnd ko kasalan o ginusto. Kinukwento kita minsan kay Beej, ung nakilala q. Hnd ko alam kung pano ko maaayos lahat ng mga nangyayari sakin. kung pwd lang sana...
Meo: Meron ka na ngayon? kung mahal m ung ex mo at ung bago mo ngayon ayos langsaken.. Maghihintay na lang aq. Ayoko din po na mkagulo pa sayo o dumagdag pa sa mga iniisip mo... Miss na miss kita.. Kaso bigla ka na lng hindi nagparamdam kaya inisip ko ayaw mo na saken.. Ako wala pa din akong relationship ngayo at binigyan m n aq ng rason para d ulet muna magmahal..
Vaughne: ZzZzZz
Meo: Siguro nga sawa ka na. Nagsawa ka na agad sakn.. Pero ok lang un.. Miss q din ung yakap mo... Kelan ulet kaya kita mayayakap? Napakacold mo na saken eh...
Vaughne: zZzZzZ
Meo: I love you.. kakagising ko lang po... I love you.. I miss you
Vaughne: Halikan kita dyan e.
-End

Bee and I
Vaughne: Bee may problem aq. Mahal mo'ko, mahal kita pero mahal q rin x romeo, mahal na nya din ako. Hnd ko alm ddwin ko, dami ko ng problem ngayon ='( Nagiging player nako pero hnd ko matanggap. I hate players kaya I hate my self. hindi ko na lam gagawin ko. Mabuti na alam mo 2 upang malaman mo na wala akong tinatago. Magkaibang-magkaiba kayo pero parehas ko kayong mahal. Do i have to choos? Nahhrapan nako kaya tinatamad na ako sa buhay ko. Tel me ur side. Hindi ko na lam tlaga. Nagiging cold nako sa lahat ng tao kahit sa aso namen. Minsan hindi na kita maintindihan sa pagiging sensitive mo hnd mo alam kung ano ibig ipahiwatig nga tao. But stil m trying not to give up on you. Natatakot na nga ako e. you told me na sana ako na husband mo pero everything turns to be much harder for me to see. Nahihirapan na rin akong sabayan ka. Mahirap pa ako sa daga. You also tld me before na hnd ako desrving for you. I'm trying bee, m trying. Hnd nga kita ma give up dahil mahal kita. Sana hindi masira araw mo kagaya ng sakn ngayon. Sobrang hirap ng esam ko pero hnd ako nakakapagaral, magtetest akong walang alam. Ang dami kong problemang walang sagot. Sana maintindihan mo at matulungan ako kung alam mo ang mga sinasabi mo sakin.
Bee: I know its hard but we have to decide. we have been into a long run. I think we better separate ways =( mas nauna sya kya u prioritize him. Lam ko sa simula pa lang e u have dat feelings na. that's y i realy cant fall on u kc nararamdaman kang u still have the communication kahit sinasabi mong wala talaga and its over. i better be out of ur way para walang maguluhan, for us to be settled, I guess we're not meant to be. Just think the fact na hindi tayo magkakilala. Agen, I'l go away para wla ng conflict. tnx for everything =) I'l miss u . dont wori m ok. i hope we made the ryt decision. pagbutihin mo sa exams and so do i. god bless.
Vaughne: zZzZzZz
-End
Vaughne: (gusto ko sanang magreply...) Pano kaya na magiging tayo e self-centered ka. u really cant trust me do u? sinabi ko na ngang more than 2 weeks na kaming hnd naguusap ni Romeo ayaw mo maniwala! Honest ako honest! wala akong tinatago, hnd ako marunong magtago bee. masmabuti na ngang hnd maging tayo, we can't push our self to.

0 comments:

Post a Comment