Saturday, March 15, 2008

The Happy Go Unlucky of the day

Last night was our Baccalaureate mass and it was fun. Kakatapos lang ng birthday ko and seeing the UST's fireworks display for the firstime bago manlang ako umalis sa aking unang unibersidad na pinagaralan is the greatest gift I had recieve so far. Para akong mahuhulugan ng malalaking bola, stars, planets, hearts, flowers and etc. while my batchmates try to reach them out in the air. Sumakit nga batok at likod ko kasi as in parang nasa ulo lang namin.

Well anyway, dahil sa pagod na pago ako last night, hindi ako nagising agad at late ako nakapunta sa class ko kanina. HIndi na rin ako nagpakita sa supervisor ko kasi sasabunin nanaman ako. What's great about my visit to school is may umorder sakin ng shirt and her friends like the shirts. sana umorder din sila. haha. Kumain pa ako sa Mcdo with some of my clasmates before we went home.

Sa bahay naman, sangkatutak na utos ang naabutan ko. I had typing and printing jobs tapos sira yung printer. Sinubukan kong ayusin yung printer ng 2 or 3 hours while browsing the internet, whoala! sira pa rin sya! haha. pero nakagawa ako ng magandang template. pero pero.. sa tagal ng aking pagaayos, late na ako sa meeting ko with the bagets. Magpapapprint pa ako sa labas. At dahil din sa aking pagiging camwhore, nadelete ko ang isang album ko dito sa multiply. shucks! Grr... dinelete ko pa naman yung softcopy. wala akong back-up. Asar!!!

Baka gumimick ako tonight. Finaly naka move on nako sa late affair ko. haha. Masyado xang isip bata for me e ang tanda-tanda na nya. haha. hmm... bumibilis na ang aking typing skills and hindi na ako patingin-tingin sa keyboard. Horay! I need to celebrate and I need to leave NOW!!!

0 comments:

Post a Comment