Saturday, January 21, 2006

kala ko panaman ok na ako...

Super tagal na ng kami'y nagwalay, halos magiisang buwan na. Kala ko naka-move on na ako pero bigalang bumalik sa dati. kala ko over na. Natanggap ko na na wala na sya at hindi na dapat panag balikan o pabalikin. Ngunit ang pinaglaruan at isa pala ako sa collection ng 3 months old na mga exs. bakit ganun? anu ba ginawa ko na para tanggapin ang ganitong klasing respeto galing sa kanya? tanong, ano ba akong klaseng tao para sayo? haaayzzz...

Tapos hindi ap ako nakapanood ng USTv. ang aking matalik na kaibigan ay walang tigil ang pangiinggit sakin. May picture pa sya kasama si Bianca Gonzales. Anu ba yan!

Last week may 6k ako. Ngayon 300 pesos na lang, kailangan ko ng 700 pa para sa pambayad sa mamamatay tao, may ipapa-patay ako.

0 comments:

Post a Comment