Friday, January 27, 2006

Let me break it down, k?

WOW grabe, kulang kulang ang mga blogs ko ngayon. Sige, I'll do my bets na ilagay lahat ng mga memorable things as in yung mga na memorize ko. Ok, here it goes.

Split na kami ni Phetititzzz este Adrian pala. Last December 28 nagbreak na kami. Ok lang sakin actually kasi it is not in my nature na magpahirap ng tao. Masmaganda na nga talaga na maghiwalay kami with good memories. Kaso ang pangit ng Christmas vacation ko, hindi ko manlang nasulit. Hmpf! Hehe I tried my best to move on kasi ako aanga-anga parang hindi alam na break na nga pala kami kasi ang tagal magsink-in sakin ang lahat ng mga pangyayari. I let go without knowing the reasons for myself why I’m letting go of someone I love.

So ayun, before mag-start ang klase, I started chatting again. Just looking for new friends, hanggang dun lang. Marami ako nakilala at most of them ay sex lamang ang habol. Sinabi ko na sa kanila na conservative akong tao at nakikipagsex lamang ako sa taong mahal ko. Kainis, mahirap bang tanggapin yun na may tao pang ganun? So ayun, dun ko nakilala ang bago kong friend na si Ryan.

Bumalik na ang klase, hindi ako nakapag focus sa studies ko dahil sa trahedya na naganap. Buti nalang pinasa pa rin ako ni Lord kahit hindi na ako nakapag review for my prelim exams. Pagkatapos nun kala ko hindi na ako gagambalain ng alaala ni Adrian, aba pati panaginip ko pinasok.

May pinakilala naman sakin ang girl friends ko sa 2Ed1 na foreigner. Si Keith, cousin ni May, dati kong ka klase. First time kong nakipag fling at sa Australlian pa. Before Keith leave the country binigyan ko sya ng leather wristlet at binigyan naman nya ako ng mainit na halik na may kasamang sugat sa labi dahil may braces sya sa harap pa ng crush ko. Gusto ni keith na pumunta kami sa CR kaso ayaw ko kasi aalis na ako and maraming tao.sa 1611 that time and I know lasing na sya. So ayun umalis ana ako para umattend ng another party. Hindi na ako nakapag goodbye sa kanya kasi naubusan ako ng load.

After few days ata nalaman ko na may bago na si Adrian, si Gab. Bestfriend ni Kim na buddy ni Adrian. Bigla ko naalala yung mga sinasabi ni Kim. Pero hindi ko na isheshare dito, akin nalang muna yun. Napakilala sakin nila Adrian at Kim nuong kami pang tatlo hehehe si Gab. Gusto kong umiyak kasi nung nakipag break si Adrian sakin, walang luha na tumulo kaya kahit papano gusto ko talaganga umiyak pero walang lumalabas. Nakakainis yung ganun diba? Ang weird pa ng feeling. So ayun, sana ok sila at walang halong bitterness dun.

Finally sumuweldo na ako sa Ej this time. Nakakuha ako ng 6k at 1 week ko lang xa inubos, saya diba. Hindi manlang nabiyayaan ang iba kong friends. Si Aika hindi ko manlang nabigyan ng cake kahit hindi sya mahilig dun kasi chocolate ang ibibigay ko kasi yung ang pamurito ko.

Dito naman pumasok si Ryan, newly found friend. Sa UST din sya nagaaral. Hindi na muna ako magkukuwento tungkol sa kanya kasi wala lang. Basta cute sya at mabait. Hindi pa naman kasi kami ganun magkakilala ng lubusan pero kailanagn sa Valentines, which is monthsary dapat naming ni Adrian (Bonn tama na! This is not about both of you anymore.) ayun dapat magdate kami. Kailangan may pera na ako nun...

Nilulunod ko sarili ko sa music and sound trippings ngayon. I love the songs of Kelly Clarkson and Cueshe right now. Fit na fit sila sa mood ko, nakakadala...

0 comments:

Post a Comment