Wednesday, June 15, 2005

Funk Me!

grabe first day of school ko.
well, actually second. kasi pumasok ako sa school kahit alam kong walang pasok nung lunes... hehe. gum,awa ako ng EJ2 tapos bumisista ako sa educ... grabe daming tao.

So, ngayon talaga ang first day of school.
hindi ako nakapsok ng aking first course. kaasar. at si MEl hindi ko na nakatagpo. Err...
kasi ganito un...
Hindi ako natulog last night. Kinaumagahan nagpatulong sakin si mama.
First class ko 12:nn, nakatulog ako ng 9:am.
Dali-dali akong naligo dahil 30 mins na lang e 2nd class ko na.
Nakaaabot pa naman ako sa 2nd class ko.

So ano nangyari.
Well, pagpasok ko sa classroom, kung saan hindi kami aalis sa aming inuupuan upto 5:pm, hiyawan ang mga tao. Hindi ko alam kung bakit.
Bago ako makaupo sa aking upuan e, kinuhaan muna ako ng mga agaw na litrato. hehe.
Ang mga katanungan na aking nasagi... Ano nangyari sayo? Bonn, kaw b yan? New look? Bakit ganyan ang hair mo? Nagpakulay ka? Rockista ka pala? Nagbibinata? Hindi kita nakilala, kaw b yan?
Sagot ko naman, It's my natural hair color and it's just plane me, nothing's changed.
Nagustuhan nila ang bago kong Image.
Kahapon nakasalubong ko si Camil of CESC-PRO gumagawa ng freedom boards at sinalubong nya ako ng... "nice hair..."
Ang ikinagulat ko naman sa mga prof. namin at blockmates e "I like ur hair!!!"
So enough said about being a stud.

Hindi nga ako nakapasok ng first class which is Logic.
World Geo. na, Si Mrs. Anatali fulhensio-MeNez ang prof namin. Sya din ang prof. namin sa Phil. Hist. Last 1st semester.
Ang pinaka nagustuhan ko this Day is MEECE at Psy2A... haha saya.
Adviser namin last year ang prof namin sa MEECE, Ms. Jill Javelosa at si Ms. Ria Sorita naman sa Psy2A.
Non-stop halakhakan sa loob ng classroom.
Then, Rizal Course. ANAK NG BOOGIE!!!
Andami kagad research work, tama ba yun?
Lahat kami nakasched ngayon para pumunta sa Library dahil sa Rizal at nagiwan din pala ng work ung Logic namin. Arfgh!!!
Btw. tuwang tuwa friend ko dahil crush nya classmate namin, hahaha...

0 comments:

Post a Comment