Monday, June 13, 2005

finally



Haay naku.. nagbago na ako ng web-template. Masaya ako dahil ako ang may gawa. Inyong mapapansin na ito ay may halintulad sa blog ni Aika. Tama, naisisp kong baguhin ang aking layout at gawin itong simple, katulad ng kay Aika.

Habang ginagawa ko ang layout na ito ay kumakain ako. Iyang nasa litrato ang aking kinakain. Habang kinakain ay iniisip kong Bacon ang aking kinakain (tawa). actually hindi pa ako kumakain ng hapunan sa oras na iyon at lagpas midnight na ng ako'y kumain. pagkatapos kumain, ako ay hindi nasayahan. lumabas ako at bumili ng Buy 1 take 1 na Hamburger (hindi kathang isip, tunay na hamburger) at isang bote ng Pop Cola. Sarap! (patawad Mel, hini ko mapigilin ang aking sarili na kumain ng "Junk Foods" patawad)

Malapit ng mag-alas kwatro ng madaling araw. aalis ap ako mamaya para ayusin ang EJ2 kasama si Nyl. sana matapos na iyon. Sige, matutulog na ako sa aking higaan. Antok na antok na ako. ciao.

0 comments:

Post a Comment