Tuesday, January 22, 2008

Am I worth of another peso?

Hindi ko na alm ang gusto ko mangyari samin or dapat ba meron. Hindi ko rin alm kung meron din syang nais maganap. I asked him out for the weekend pero hindi sya pwede dahil 18th birthday ng kanyang sister. So I thought, that's a nice reason for him not to go out with me. Then I asked how he and his sister doing for I know they're not in good terms, hindi na sya nag reply. ganun sya lagi. ay hindi! minsan lang pala. I'll asked him then he'll asnwer it. I'll ask again, then he wont reply. Lagi na lang ganun, ako ang nagtetext. gustohin ko mon syang tawagan kahit magkaiba kami ng network, hindi ko alm schedule nya. Alam ko busy sya pero...

Natatandaan ko, I asked him if he would find time to go out with me. He said, "absolutely... gusto ko but I still don't have the guts." Kahit pa nasira ang phone ko, hindi ko makakalimutan yun. I'm still hoping. I actually asked him if he could be my date for prom but he won't give a sure answer. but that's ok. Knowing that he would dance with me sweetly would be enough for the waiting. But what if he wont be available on that day?! sad. I really want to go out with him, for now I know he would dance with me. yikes!

smiles!!!

I think kailanagn ko idagdag sa plans ko ang paglipat sa smart. haha

0 comments:

Post a Comment