Sunday, July 16, 2006

Malinis kwarto ko oy!

Whew! sawakas tapos na ako maglinis ng kwarto. aftr 48 years natapos na din ako. inayos ko na din pati laman ng cabinets. hahaha except nga lang yung damitan ko. mga art supply, collection xaka books and projects hiwahiwalay na. Mga thingymajigs nakaayus na din. malaki nanaman ang space sa kwarto kaya nakakatakot nanaman. Pinalitan ko na rin ng cover ang mga dapat palitan. except the kurtina opkors. Hindi pa kasi ako nakakapagpatahi ng sarili kong kurtina. Hindi ko pa din nalilinis yung electric fan ko. hindi ko pa naayus nga yung damitan ko. dami pa din pala akong hindi natatapos. basta ang pinaka masaya malinis na ang lamesa at ilalim ng bed ko. ahihi. this calls for a celebration. horray!

here are some shots of before and after

Before

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

After

Free Image Hosting at www.ImageShack.usFree Image Hosting at www.ImageShack.usFree Image Hosting at www.ImageShack.us

0 comments:

Post a Comment