Tuesday, June 13, 2006

OUT & PROUD

Whew! that was really the news of he week. naubos load ko ng 4 days lang. feeling ko tuloy celebrity ako. Ang daming kbabalaghan na mga nangyari sa bahay. That's wha I like about my home. Medyo kagaya ko ang ngyari ky Rustom of PBB sa bahay ni kuya pero kabog ko xa. dalawang butterfly ang dumapo sakin. hehehe. heto nangyari...


?

Sinubukan kong hanapin pero wala akong nakita. Sa labis kong kaantukan nakatulog na ako na hindi naghuhugas ng kamay. Kinabukasan meron ulit. Nasa hita ko nung una tapos napunta sa daliri ko. Hinampas ko sa hangin ang aking kamay at may tumunog ulit sa sahig. hehe minulto ako nung butterfly.



----



This is my slogan now!

Photobucket - Video and Image Hosting

Nuon pa naman proud na ako sa sarili ko e.
Wish ko lang ganyan katawan ko!

0 comments:

Post a Comment