Tuesday, May 6, 2008

Gay Swimmer Misses Swimming


Takte ako yun! haha. Hindi naman to social suicide no? sa picture, ako yung nasa extreme right. Xempre, kulang ang team sa picture. Pasaway iba e.

After watching Manay Po 2, I felt something strange and I don't know why. Up to now, hindi ko pa rin alam kung ano yun but certainly it's about the part when Jiro Mano entered the swimming team. Before, playing in waters is my hobby but now, thanks to Jade, swimming became my sport. 4 years ago, Jade pulled me to the Education Swimming Team tryouts. In the middle of the pool, I got cramps but I didn't drown and able to kiss the coach. I still got in the team. Haha. I don't know kung nagpakadiscreet ako pero I know, I was myself all along.

May mga sinabihan naman akong ilan na girls kasi ang hirap din kasi magpigil lalo na kapag pinaguusapan nila boys tapos you want to say, "oo nga!" Haha. I stayed for 4 years kahit mahirap, kahit hindi ako nakakakuha ng shiny gold medals, all because I love swimming, diving and goofing around even the water is freezing. Ehem! Kontrolado ko naman sarili ko. Bihira ako mamboso. haha! Hirap din naman kasi. Mga kasama ko trunks lang ang suot at fit-na-fit. Gawd! Drooling over those bumps, abs, chest at iba pang cuts. shet! Ok. Enough. haha!

Before I said goodbye to my almamater, sabi ko sa team mates ko may secret ako. Ilang araw yung pinagusapan sa GM(group message). Pinipilit nilang alamin. haha. Yung mga ka batch ko sa team, I told them about my sexuality during our retreat. I wrote them a letter. Going back to the "secret", hindi pala secret yun. Like I said, I was just myself, I wasn't effeminate yet I'm open. Yung iba, piniga pa ako kasi hindi daw yun ang secret ko. Na-touch ako, sobra. I was afraid that people might avoid me because I'm gay kasi issue yun e, bakla na athlete at nasa swimming team pa, but my team didn't. Tanggap ako ng teammates ko. Awww...

I miss them, batch '04-'08. After the training, kakain kami before umuwi. haha. Sa kanila lang ako nakakain ng 5 cups of rice. grabe diba!? Namiss ko rin yung hiraman ng sabon, shampoo tapos alam ko may nagpasabon pa sa likod. haha. Kamiss!!! Sarap mag stretching.

0 comments:

Post a Comment