Monday, October 11, 2004

Alter EGo's

pinasa ko na yung REsume ko kaya ngayon nagddsal nlang kami ni aika kaya kayo rin pagdsal nyo ako na sana tanggapin ako sa job. Kanina depress si aika dhl hndi nya nakita si Marcus kaso mmya nlang yung cont... nakkpagod rin dhl kanina pa kami lakad ng lakad ni aika dahil na rin dun sa cd na inorder nya... masnakakaasar pa ay balik kmi ng blik tapos sabi nla balikan nlang bukas e sa recto pa namn yun tapos traffic knina... cont... buti nlang nakita namin si marcus kaso si aika nagddlawng isip kung magb-bk kami hehehe kaso hindi ko na-temp kaya internet nlang kami kaya ngayn medyo kailangn kong maging actve sa pag bblog... kaya sana visit lang kayo ng visit... oo nga pala magaaply din aq sa Jollibee Daptan… hehehe see you there!

About the background… actually hindi ako fan ng Naruto na gandahan lang ako kya yan ang nilagay ko… babaguhin ko rin sa mga sususnod na araw… ilalagay ko si YUe or Syaoran ng Card CAptor SAkura dahil tugma dun sa Title na ALter Ego... yun lang

0 comments:

Post a Comment