Tuesday, December 7, 2004

My Medecine

Sabi nila suicidal daw akong tao dahil sa mga sinusulat, sinasabi at sa mga pinapakita kong kilos o galaw at kung anu-ano pa. ewan ko ba, marami-rami na rin akong mga nagging problema at hindi mo alam kung papaano ko ito nakakayanan pero ang totoo parang gusto ko ng mabaliw dahil sa aking nakaraan. Baket? Kung titingnan mo ang mga baliw, umiiyak, tumatawa, nababaliw sa mga di-mawaring dahilan. Gusto ko na ng ganung buhay, gusto ko nang mabaliw para wlaa na akong mga inaalala at mga aala lahanin pa.

Kahit papaano nasa matinong kundisyon pa naman ako. Minsan para maibsan ng sakit ang aking nararamdaman. Lakas trip na lang. Sa totoo, mainit na yakap lang ang kailangang gamot para sa panibagong katinuan para sa psychotic na pagiisip. Dagdag pa ang matagal at matamis na halikan para makalimutan ang lahat, parang drugs, heavan kahit panandalian lamang. Para masmasarap, sana mahal ko ang lagi kong kapiling, diba? Sa na matapos na ang lahat sa akin. Alam kong late na pero kailanang kayanin pa.

0 comments:

Post a Comment